Gambling

สิ่งสำคัญที่ควรรู้เกี่ยวกับการพนันทางอินเทอร์เน็ต

Posted On
Posted By William Butler Yeats

คุณจะพบร้านค้าทั่วไปจำนวนมากที่ตกเป็นเหยื่อของการแข่งขันในระดับเว็บซึ่งดำเนินการด้วยอัตรากำไรที่น้อย มีอุปทานต่ำ และบรรลุผลสูงกว่า แต่คุณได้พิจารณาเมื่อเว็บไซต์ ไม่ได้รับอนุญาตให้แข่งขันกับคู่แข่งอิฐของพวกเขาหรือไม่? พระราชบัญญัติ Harmless Harbor Act ซึ่งเริ่มใช้เมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ. 2549 ได้ให้ภาพประกอบที่ยอดเยี่ยมของภาคส่วนดังกล่าว โดยสรุป การตอบสนอง “ขัดขวางการแลกเปลี่ยนเงินที่มาจากผู้ให้กู้สำหรับเว็บไซต์การพนันทางเว็บที่ผิดกฎหมาย ไม่รวมกีฬาแฟนตาซี ลอตเตอรี่ทางอินเทอร์เน็ต และการแข่งม้า/การควบคุม” แม้ว่าการตอบสนองจะไม่ผิดกฎหมายโดยเฉพาะกับวิดีโอเกมทางอินเทอร์เน็ต แต่บริษัทที่ซื้อขายอย่างเปิดเผยทั้งหมดจากลอนดอน แต่ Inventory Exchange ได้ยกเลิกบริษัทให้กับนักเล่นเกมชาวอเมริกัน ลองตรวจสอบความแตกต่างหลัก 3 ประการที่เกี่ยวข้องกับคาสิโนออนไลน์และหนังสือกิจกรรมกีฬาพร้อมกับคู่หูในลาสเวกัสของพวกเขา สำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับการเดิมพันกิจกรรมกีฬา ตัวเลขดังกล่าวเป็นสัญลักษณ์ของโอกาสในการเดาเวทีที่กระจายออกไป เป็นต้น อินเดียนาโพลิส โคลท์ส -7. -110 แสดงว่าต้องเดิมพัน $110 เพื่อที่คุณจะได้เงิน $100 ในขณะที่ -105 แสดงว่าเดิมพันที่ชนะ $105 จะสุทธิ $100 เท่าที่ฉันรู้ ไม่มีคู่มือกีฬาของเวกัสให้อะไรเลยนอกจาก -110 ในขณะที่คู่มือกรีฑาทางอินเทอร์เน็ตหลายแห่งเสนอให้ -105 ปัญหาใหญ่ใช่มั้ย? อันที่จริงมันเป็น

gambling

นี่คือเหตุผล เพื่อที่จะแคร็กได้แม้แต่ในเวกัส คุณต้องสำเร็จ 52.38 เปอร์เซ็นต์ (110/210) ของการเดิมพันของคุณตามลำดับ ที่ -105 ส่วนนั้นหดตัว 2.2 เปอร์เซ็นต์เป็น 51.21 เปอร์เซ็นต์ (105/205) แล้วอะไรถูกต้อง? เมื่อนักพนันผู้เชี่ยวชาญเฉลี่ย 3,650 เดิมพันในแต่ละปี (10 ต่อวัน) เขาต้องประสบความสำเร็จ 41 เกมออนไลน์น้อยลงเพื่อให้สามารถทำลายแม้กระทั่งที่ -105 โอกาส ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อผู้เชี่ยวชาญเฉลี่ย $300 ต่อการเดิมพัน เขาจะปกป้อง $12,300 เพียงแค่เดิมพันออนไลน์ การประมาณการที่ลดลงของปริมาณการเดิมพันแบบเอกสารซึ่งสามารถกำจัดได้จริงในเวกัสนั้นอยู่ในคอลเลกชันสอง-4 เปอร์เซ็นต์และมากกว่า 8-10 เปอร์เซ็นต์ สมมติว่าครึ่งหนึ่งของการส่งที่ดรอปเหล่านี้เป็นผู้ชนะ ซึ่งหมายความว่าลาสเวกัสไม่จ่ายเงินเดิมพันที่ชนะ 1-5 เปอร์เซ็นต์ ด้วยเหตุผลที่ว่าต้องมีการรับเข้าจริงเพื่อแลกรับ น่าเศร้าสำหรับผู้ดูแลหนังสือกิจกรรมกีฬาบนเว็บ ผลประโยชน์นี้ไม่มีอยู่จริง – ไม่มีนักพนันคนไหนที่จะหลั่งไหลเข้าสู่ดิจิทัลของเขา

คุณน่าจะเห็นแนวหน้าของการพนันเหมือนกันแทบทุกเส้นขึ้นและลงที่สตริป ทำไม? บ้านเล่น เกมส์ไพ่ดัมมี่ pc ออนไลน์ มีแรงจูงใจที่จะสมรู้ร่วมคิดและทำงานเป็นพันธมิตร เป็นที่ยอมรับอย่างเปิดเผยว่าพวกเขามักจะ “หลีกเลี่ยง” มาตรการที่ไม่สมดุลร่วมกันเพื่อเป็นแนวทางในการประสานเงินและเดิมพันด้านใดด้านหนึ่งของวิดีโอเกม ในแนวทางเดียวกันนั้น เป็นการดีสำหรับคำแนะนำกิจกรรมกีฬาแต่ละอย่างในการเสนอแนวทางเดียวกันเพียงเพราะความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการทำข้อตกลงที่ไม่ครอบคลุมนั้นเสี่ยงต่อความสามารถในการวางเดิมพันที่ไม่สมดุล บนอินเทอร์เน็ต เทคนิคการเลิกทำกิจกรรมไม่มีอยู่จริง ดังนั้นสิ่งพิมพ์ทุกกิจกรรมกีฬาจึงควบคุมเส้นใบหน้าตามโอกาสและความครอบคลุมที่เฉพาะเจาะจง นักพนันสามารถรับสายที่มีประโยชน์มากกว่าผ่าน “ช่วงซื้อของจากร้านค้า”

Related Post